บทความ

[REVIEW] รวมรีวิว BiotinZ+ วิตามินที่เส้นผมต้องการ

รวมรีวิว InterCare Biotinz+ วิตามินที่เส้นผมต้องการ รวมรีวิว Biotin Z+ จากเหล่าบล็อกเกอร์ผู้ทานจริง ว่าทานแล้วผมร่วงลดลง แข็งแรงไม่ขาดง่าย...

อ่านเพิ่ม

ผลไม้ช่วยย่อยหลังมื้ออาหาร

ผลไม้ช่วยย่อยหลังมื้อชาบู หาทานง่ายประโยชน์เพียบ! อย่างที่ทราบกัน ผลไม้ทุกชนิดมีประโยชน์แตกต่างกันออกไป🍊 ที่ช่วยเรื่องการย่อยนั้นก็มีอยู่หลายชนิดมาก วันนี้ #Intercare เลยขอแนะนำเพียง ” 4...

อ่านเพิ่ม

วิธีสังเกตุภูมิคุ้มกันต่ำลง

ร่างกายทุกคนมีระบบภูมิคุ้มกัน ที่คอยต้านและสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย🙆‍♀️ แต่หากภูมิคุ้มกันลดลงร่างกายจะขาดตัวต้านสิ่งเหล่านี้ จะทำให้ป่วยได้ง่าย ดังนั้นเราต้องสังเกตุภูมิคุ้มกันตัวเองอยู่เสมอ #Intercareแนะนำ เมื่อภูมิคุ้มกันลงลด สังเกตได้อย่างไร เพื่อให้เรามีสุขภาพแข็งแรงไม่ป่วยง่าย💪

อ่านเพิ่ม

Home Isolation

เตรียมพร้อมชุดดูแลตัวเองเบื้องต้น #HomeIsolationหากพบว่าผลตรวจ Covid-19 ค่าเป็นลบ ให้ติดต่อโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาแต่ระหว่างรอเตียงนั้นสามารถดูแลตัวเองเบื้องต้นได้อย่างถูกต้อง เตรียมชุดHomeIsolation รวมไปถึงเบอร์หน่วยงานต่างๆ ที่สามารถโทรขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง...

อ่านเพิ่ม

แจกสูตรน้ำผลไม้ปั่น

🥤👉 #แก้วนี้ดีต่อสุขภาพ แจกสูตรน้ำผลไม้ปั่น ที่คุณทำทานเองที่บ้านได้🏠อย่างที่ทราบกันดีว่า ผลไม้ส่วนใหญ่ล้วนแล้วมีประโยชน์ที่แตกต่างกัน แต่จะให้เน้นทานชนิดเดียวก็คงเบื่อ #Intercare เลยแนะนำให้มิกซ์ลงในแก้วเดียว เพื่อให้ได้ประโยชน์อย่างลงตัวที่สุด แถมทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อ...

อ่านเพิ่ม

การออกกำลังกายที่ถูกต้อง

การออกกำลังกาย 45 นาที แท้จริงแล้วร่างกายเราเริ่มเผาผลาญเมื่อไหร่ ?เป็นอีกหนึ่งเหตุผลหลักๆ ที่เราเริ่มออกกันเบาๆก่อนในช่วงแรก เพราะ 15 นาทีแรกนั้นร่างกายจะเริ่มเผาผลาญแค่น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรตเท่านั้น...

อ่านเพิ่ม

ซิงก์ คือะอะไร

Zincสิ่งที่ขาดไม่ได้ สารอาหารที่ร่างกายต้องการ 💊 เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าในแต่ละวัน ร่างกายของเราได้รับสารอาหารเพียงพอ หรือตรงต่อความต้องการหรือเปล่า? เพราะในแต่ละช่วงวัยมักมีความต้องการสารอาหารที่แตกต่างกัน เราจึงควรใส่ใจในการเลือกรับประทานให้มากๆ และหนึ่งในสารอาหารสำคัญสำหรับทุกวัยก็คือ Zinc...

อ่านเพิ่ม

วิธีการนอนหลับให้ง่ายขึ้น

🌙อาการนอนไม่หลับ หลับยาก หลับไม่สนิท แก้ตอนนี้ยังทัน ! สาเหตุหลักๆของอาการเหล่านี้ มักมาจากความเครียด มีเรื่องที่กระทบจิตใจ หรือทำจนติดเป็นนิสัยแล้ว ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ...

อ่านเพิ่ม

วิธีการดื่มน้ำที่ถูกต้อง และได้ประโยชน์มากที่สุด

Intercare ขอแนะนำ วิธีดื่มน้ำเปล่าให้ร่างกายได้รับประโยชน์มากที่สุด! 🌈ทุกคนคงรู้กันดีว่าในหนึ่งวันร่างกายคนเรา ต้องการน้ำเปล่าสะอาดๆ อย่างน้อย 8 แก้ว🥛 แต่รู้หรือไม่ว่าต้องแบ่งดื่มยังไงถึงจะได้รับประโยชน์มากที่สุด วันนี้แอดขอแนะนำ...

อ่านเพิ่ม

6 อาหารบำรุงสมอง

✏ ช่วงสอบทีไร อ่านหนังสือแค่ไหน ก็ไม่เข้าหัว!📘แต่อย่าพึ่งท้อไป! เพราะวันนี้ InterCare มีเคล็ด(ไม่)ลับ กินอย่างไรให้ความจำดีช่วยให้เราจำตำราไปทำข้อสอบได้ดีขึ้นชัวร์✅ เรื่องกามั่วนี่ลืมไปเลย!❌ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า...

อ่านเพิ่ม

‘ความเครียด’ ตัวร้าย สลายภูมิคุ้มกัน!😫😫

รู้หรือไม่ ? เมื่อเราเครียด ร่างกายจะปล่อยสาร ‘สเตียรอยด์’ร่างกายจะลดภูมิคุ้มกันลง ทำให้ร่างกายของเราอ่อนแอได้😱😱 ✅วิธีลดความเครียดมีหลายวิธี วิธีแก้ไขที่ต้นเหตุ ได้แก่ แก้ไขเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เอื้ออำนวยให้เกิดความเครียด...

อ่านเพิ่ม
จัดส่งทั่วประเทศ
และจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อ 5,000 บาทขึ้นไป
โปรโมชั่นลดราคา
ในโอกาสพิเศษ
สั่งซื้อแบบปลอดภัย
ด้วยระบบการสั่งซื้อที่มีมาตรฐาน
รับประกันความพอใจ
คืนเงินได้ภายใน 7 วัน